Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn chỉ 104 căn

TM| 21/10/2021 02:40

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand mới ra mắt gần đây giữa Masterise Homes và Marriott International là dự án bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu này tại châu Á - Thái Bình Dương.

Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn chỉ 104 căn

Với thiết kế lấy cảm hứng từ di sản kiến trúc Pháp của phố cổ Hà thành, phảng phất trong không gian nội thất là những chi tiết lấy cảm hứng từ hình ảnh đặc trưng của Hà Nội, như hình ảnh quăng lưới đánh cá trên sông, hay những gánh hàng rong đầy màu sắc trên phố, tiện ích hiện đại sang trọng như bể bơi trong nhà, lounge, không gian mua sắm, số lượng giới hạn chỉ 104 căn... Ritz-Carlton, sẽ trở thành một phong cách sống khác biệt, đáp ứng nhu cầu của một số ít những người thành đạt ở thủ đô Hà Nội.

Cùng đó, đội ngũ quản lý vận hành dự án sẽ chính là những "quý ông quý bà" của Ritz-Carlton, với 150 giờ đào tạo hàng năm để mang đến những tiện ích và dịch vụ huyền thoại của thương hiệu. Điều này đảm bảo khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu mà còn có sự thống nhất và xuyên suốt với các dự án Ritz-Carlton khác trên thế giới.

jjj-5346-1634758720.jpg

Với phiên bản giới hạn, việc tư vấn bán hàng hay ký kết hợp đồng của khu căn hộ hàng hiệu này cũng sẽ được "đo ni đóng giày" với nhu cầu của từng khách hàng, có thể được đáp ứng tại bất cứ nơi đâu để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái tối đa cho họ. 

Ritz-Carlton là thương hiệu đã có lịch sử gần 100 năm. Nhắc đến Ritz-Carlton là nhắc đến những không gian sang trọng lộng lẫy đã trở thành biểu tượng cho giới quý tộc giàu sang và dịch vụ huyền thoại đã trở thành tiêu chuẩn vàng của ngành nghỉ dưỡng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton phiên bản giới hạn chỉ 104 căn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO