Eagles Group khởi công dự án Swiss-Belresort Eagles Mũi Né

Ý Nhi| 24/09/2020 08:28

Eagles Group khởi công dự án Swiss-Belresort Eagles Mũi Né tại 32 Xuân Thủy (DT716), thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận- hệ thống căn hộ nghỉ dưỡng ứng dụng công nghệ AI tại Việt Nam, hợp tác cùng Tập đoàn Swiss-Belhotel International –đơn vị quản lý chuỗi khách sạn và bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới.

Eagles Group khởi công dự án Swiss-Belresort Eagles Mũi Né

Sở hữu bãi biển riêng tư tại Vịnh Hòn Rơm, tách biệt với sự ồn ào thường nhật nhờ địa thế đẳng cấp và mảng xanh được bồi đắp tự nhiên, Swiss-Belresort Eagles Mũi Né lấy cảm hứng từ cuộc sống tự do, phóng khoáng của đại bàng, được chăm chút tỉ mỉ để mang đến một thiên đường sống mới cho các gia chủ thông thái, đồng thời là một địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu cho các du khách tại Việt Nam và thế giới. Ở đó, sống là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, là sự ấm áp giữa thiên nhiên và bên cạnh những người thân yêu.

CEO-cua-Eagles-Group-Ong-Nguye-1329-4243

CEO của Eagles Group

Đây cũng là dự án trọng điểm mà Eagles Group triển khai công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và Robot nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất, đồng thời tối ưu việc vận hành theo hướng bền vững và an toàn với môi trường, chuẩn hóa bảo mật, và tiết kiệm chi phí. Theo đó, dự án Swiss-Belresort Eagles Mũi Né được kỳ vọng là điểm nhấn hoàn toàn khác biệt so với BĐS nghỉ dưỡng truyền thống, dự kiến hoàn thành sau 30 tháng kể từ khi khởi công. Lúc này, dịch Covid-19 nhiều khả năng đã được kiểm soát triệt để, các công trình hạ tầng xung quanh đã cơ bản hoàn thành, thị trường du lịch được chú trọng phục hồi. Đây sẽ là thời điểm thanh khoản tốt nhất cho các nhà đầu tư của dự án Swiss-Belresort Eagles Mũi Né. Mức lợi nhuận có thể đạt tối thiểu 15%/năm sau khi dự án đã vận hành ổn định từ 6 tháng – 1 năm. 

Sự kiện ra mắt Swiss-Belresort Eagles Mũi Né tại TP.HCM sẽ được tổ chức vào ngày 22/11/2020, với nhiều hoạt động thú vị và ưu đãi hấp dẫn dành cho người tham dự. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Eagles Group khởi công dự án Swiss-Belresort Eagles Mũi Né
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO