Khai trương khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

MQ| 03/12/2021 00:40

InterContinental Hotels Group (IHG) - một trong những Tập đoàn quản lý khách sạn thế giới ra mắt khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Starbay. Với quy mô 308 phòng, tọa lạc tại Bãi Dài, phía Tây Bắc đảo Phú Quốc, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng riêng tư, đẳng cấp và những dịch vụ lân cận như thăm quan vườn thú mở, sân golf, khu quần thể vui chơi United Center …

Khai trương khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Các phòng khách với diện tích rộng rãi, tích hợp các tính năng công nghệ dẫn đầu, wifi tốc độ cao. Không chỉ phục vụ nhiều loại gối nằm cao cấp để khách lựa chọn, khu nghỉ dưỡng còn đưa vào sử dụng các sản phẩm tiện ích nhà tắm có nguồn gốc thiên nhiên từ Antipodes®, thương hiệu làm đẹp nổi tiếng tại New Zealand.

Từ cụm hai hồ bơi gồm một hồ chính dài 50m chuẩn Olympic và một hồ bơi Lagoon được thiết kế uốn lượn tuyệt đẹp; phòng thể dục với trang thiết bị hiện đại; Hoa Sim Spa sẽ đưa du khách đến một ốc đảo thanh bình với 4 phòng trị liệu riêng biệt giúp khôi phục sự cân bằng cho cơ thể và tinh thần. 

yyV1Ww8Y-jpeg-2238-1638466795.jpg

Nhà hàng – Lounge – Bar Horizons phục vụ nhiều món ăn thuần bản địa cùng thực đơn quốc tế mang phong vị tinh tế của vùng Địa Trung Hải; Câu lạc bộ bãi biển Amber Sands với trải nghiệm ẩm thực ngoài trời bên bờ biển kết hợp với các màn trình diễn về đêm độc đáo dưới khung cảnh hoàng hôn ngoạn mục.

Câu lạc bộ Trẻ em Tribe với hoạt động khám phá trong nhà và ngoài trời phong phú. Đảo ngọc Phú Quốc còn có Vườn Quốc gia nổi tiếng với thảm động thực vật đa dạng, các làng chài địa phương truyền thống cùng các điểm tham quan như Bãi Sao biển và cáp treo vượt biển dài nhất thế giới để du khách khám phá và trải nghiệm. 

Nhân dịp khai trương, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay tặng ngay VND 1.200.000 giá trị dịch vụ mỗi ngày khi đặt gói Ưu đãi phòng bao gồm ăn sáng với giá chỉ từ VND 3.000.000/đêm, hoặc ưu đãi miễn phí bữa sáng dành cho hai người khi đặt phòng với giá chỉ từ VND 2.300.000/đêm. Thời gian đặt phòng: Từ nay đến 31.03.2022. Thời gian lưu trú: Từ ngày 01.12.2021 đến ngày 31.03.2022

Giá trị dịch vụ được tặng có thể sử dụng tại spa hoặc các nhà hàng của Khu nghỉ dưỡng. Các điều khoản và điều kiện áp dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Starbay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO