Tập đoàn Hưng Thịnh và Chủ tịch Nguyễn Đình Trung được vinh danh Doanh nghiệp và Doanh nhân xuất sắc châu Á 2021

Bích Ngọc| 03/12/2021 00:00

Trải qua một năm nỗ lực không ngừng, đây là chiến thắng lớn, niềm tự hào đối với Tập đoàn Hưng Thịnh và Chủ tịch Nguyễn Đình Trung.

Sau quá trình đánh giá, kiểm duyệt khắt khe, ngày 30/11/2021, Ban tổ chức giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2021 đã vinh danh Tập đoàn Hưng Thịnh với giải thưởng Corporate Excellence Award 2021 (Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2021).

[Caption]

Đồng thời, Chủ tịch Nguyễn Đình Trung của Tập đoàn Hưng Thịnh được tôn vinh ở hạng mục đặc biệt Master Entrepreneur Award 2021 (Doanh nhân xuất sắc châu Á 2021).

Trải qua một năm nỗ lực không ngừng, đây là chiến thắng lớn, niềm tự hào đối với Tập đoàn Hưng Thịnh và Chủ tịch Nguyễn Đình Trung khi vượt qua 15 tiêu chí đánh giá của APEA như có nhiều giá trị kiến tạo và thành tích xuất sắc; liên tục cải thiện và đổi mới; phát triển bền vững, có uy tín trên thị trường; đánh giá kiểm toán tài chính…

Là người đứng đầu Tập đoàn, Chủ tịch Nguyễn Đình Trung luôn coi trọng việc tạo dựng, phát triển và củng cố văn hóa doanh nghiệp, quản lý hướng vào con người, lấy con người làm trung tâm. Điều này được thể hiện qua hàng loạt chính sách phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn để cán bộ nhân viên luôn có động lực làm việc, sáng tạo và có điều kiện tốt nhất để chăm sóc bản thân, gia đình.

[Caption]

Chứng nhận và cúp giải thưởng Master Entrepreneur Award 2021 (Doanh nhân xuất sắc châu Á 2021) dành cho Chủ tịch Nguyễn Đình Trung

Trong bối cảnh Covid-19 bắt đầu bùng phát tại Việt Nam từ năm 2020 và diễn biến phức tạp trong năm 2021, các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực, ngành nghề gặp nhiều khó khăn chung. Trước những thách thức đó, Chủ tịch Nguyễn Đình Trung đã chọn cách đối mặt để tìm hướng đi phù hợp, đưa ra những chính sách linh hoạt giúp doanh nghiệp thích ứng với tình hình mới, thay vì “ngủ đông” chờ đại dịch đi qua.

Gần 20 năm qua, Chủ tịch Nguyễn Đình Trung đã cùng Ban lãnh đạo dẫn dắt Hưng Thịnh phát triển mạnh mẽ và bền vững bằng chiến lược sắc bén, luôn đề cao giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng và đối tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Hưng Thịnh và Chủ tịch Nguyễn Đình Trung được vinh danh Doanh nghiệp và Doanh nhân xuất sắc châu Á 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO