WeWork khu vực Châu Á- Thái Bình Dương có giám đốc mới

Châu Nhi| 03/06/2020 03:30

WeWork- nền tảng dịch vụ không gian làm việc vừa tuyên bố bổ nhiệm ông Samit Chopra làm Giám đốc điều hành khu vực châu Á Thái Bình Dương, chịu trách nhiệm giám sát các thị trường trọng điểm bao gồm Australia, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Ông Chopra sẽ báo cáo trực tiếp với ông Eugen Miropolski, Giám đốc vận hành (COO) toàn cầu của WeWork.

WeWork khu vực Châu Á- Thái Bình Dương có giám đốc mới

Với hơn hai mươi năm kinh nghiệm ở vai trò lãnh đạo trong lĩnh vực bất động sản, ông Chopra cho biế: “Khu vực châu Á Thái Bình Dương tiếp tục là một trong những thị trường trọng điểm của chúng tôi trên toàn cầu. WeWork sở hữu một dịch vụ năng động và thú vị. Chính khả năng linh hoạt, đa chức năng, tính thẩm mỹ và kinh nghiệm của WeWork đã khiến các doanh nghiệp và thành viên yêu thích”.

Ông Samit Chopra từng chịu trách nhiệm điều chỉnh các giải pháp đa thương hiệu linh hoạt sát với nhu cầu phát triển danh mục đầu tư ngày càng tăng của các doanh nghiệp và khách hàng doanh nghiệp trên khắp khu vực Trung Đông và Châu Á Thái Bình Dương tại một công ty toàn cầu. Ông cũng từng giữ vai trò lãnh đạo cấp cao tại một công ty cung cấp dịch vụ bất động sản toàn cầu, tập trung mở rộng kinh doanh quốc tế trên khắp các khu vực Châu Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Châu Á Thái Bình Dương, ký kết thành công và giám sát các dự án phát triển quan trọng cho các khách hàng lớn như Amazon, Apple, Qualcomm, Broadcom, MetLife, Cisco, Microsoft, Deutsche Bank và UHG.

Chopra có bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Học viện Công nghệ Quản lý (IMT) và Cử nhân Thương mại của Đại học Delhi, Ấn Độ. Ông cũng tham dự chương trình quản lý cao cấp trong lĩnh vực bất động sản của Đại học Harvard và chương trình phân tích dữ liệu cao cấp tại trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania, Hoa Kỳ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
WeWork khu vực Châu Á- Thái Bình Dương có giám đốc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO