Mỗi ngày Honda Việt Nam bán ra hơn 7.100 xe máy

H.Ng| 26/05/2019 06:16

Với 2,56 triệu xe bán ra trong năm tài chính 2019, Honda Việt Nam chiếm 76,8% thị phần thị trường xe máy. Tính bình quân, mỗi ngày có hơn 7.100 xe máy Honda được tiêu thụ tại Việt Nam.

Mỗi ngày Honda Việt Nam bán ra hơn 7.100 xe máy

Theo số liệu từ Công ty Honda Việt Nam, tổng dung lượng thị trường Việt Nam năm tài chính 2019 đạt khoảng 3,37 triệu xe, tăng khoảng 2,7% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, Honda Việt Nam bán ra 2,56 triệu xe, tăng 7,6% so với năm 2018, và đạt 76,8% thị phần toàn thị trường.

Năm tài chính 2019 đánh dấu bước ngoặt của Honda Việt Nam khi chính thức bước vào thị trường xe phân khối lớn. Chỉ trong vòng một năm, Honda Việt Nam đã giới thiệu 17 mẫu xe và phiên bản mới các dòng xe mô tô phân khối lớn, gồm Naked, Super Sport, Cruiser, Adventure và Touring, thông qua Cửa hàng Honda Moto tại TP.HCM.

Bên cạnh việc mở rộng kinh doanh sang mảng xe mô tô phân khối lớn, doanh nghiệp này cũng tiếp tục ghi dấu ấn với các sản phẩm dòng xe phổ thông gồm xe số, xe ga và xe côn tay cỡ nhỏ. Có 17 mẫu xe mới được công ty giới thiệu trong năm này. Trong đó, PCX HYBRID - mẫu xe 2 bánh đầu tiên ở Việt Nam ứng dụng công nghệ Hybrid, được kỳ vọng sẽ tạo nên những trải nghiệm lái thú vị cho khách hàng. Hai mẫu xe mang tính lịch sử và biểu tượng của Honda là Monkey và Super Cub C125 dành cho những người yêu phong cách xe hoài cổ cũng được đưa ra thị trường.

Việc liên tục cho ra mắt các mẫu xe được áp dụng các công nghệ hiện đại như hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC), hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key và hệ thống phanh chống bó cứng ABS đã giúp hoàn thiện hơn các dải sản phẩm, thỏa mãn được nhu cầu trải nghiệm ngày càng gia tăng của khách hàng.

Theo lãnh đạo Công ty Honda Việt Nam, trong năm tài chính 2020, Công ty sẽ tiếp tục giới thiệu 18 mẫu xe và phiên bản mới cho dòng xe mô tô phân khối lớn và xe phổ thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mỗi ngày Honda Việt Nam bán ra hơn 7.100 xe máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO