Máy UV-C tối ưu khử trùng không khí nơi làm việc

TM| 01/12/2021 03:04

Signify- Tập đoàn về chiếu sáng dân dụng và chuyên dụng với gần 40 năm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ khử trùng UV-C vừa giới thiệu ra thị trường thiết bị Philips UV-C khử trùng không khí chuyên dụng ADU G2 nhằm giúp các doanh nghiệp chủ động khử trùng không khí tại nơi làm việc để tạo môi trường trong lành, an toàn sức khỏe cho nhân viên và khách hàng của mình.

Máy UV-C tối ưu khử trùng không khí nơi làm việc

Trong các không gian kín không có hệ thống HVAC đầy đủ hoặc những nơi không thể duy trì khả năng thông gió tự nhiên, các chất gây ô nhiễm không khí như virus và vi khuẩn có điều kiện tồn tại lâu hơn, tạo ra và lây truyền một số mầm bệnh, bao gồm chứng đau đầu và rối loạn hô hấp.

ADU G2 cho phép doanh nghiệp làm sạch và khử trùng hiệu quả các không gian làm việc có diện tích đến 54,8m22, và có thể hoàn tất khử trùng một căn phòng tiêu chuẩn3 chỉ trong vòng 10 phút, mà không gây gián đoạn các hoạt động kinh doanh, dịch vụ đang diễn ra trong khu vực. Kết quả thí nghiệm cũng chứng minh đèn Philips UV-C tích hợp trong thiết bị có thể bất hoạt hơn 99% mầm bệnh trong không khí, bao gồm virus SARS-CoV-24.

Từ đầu năm 2020, Signify đã bắt đầu ra mắt thị trường Việt Nam các giải pháp khử trùng Philips UV-C dành cho chuyên dụng, bao gồm tủ khử trùng UV-C để khử trùng vật dụng; bộ máng đèn UV-C, xe đẩy UV-C và đèn thanh UV-C có gắn cảm biến để khử trùng bề mặt; và các bộ đèn khử trùng không khí trên cao (gắn trần và gắn tường). Với thiết kế linh hoạt, kết hợp các tính năng an toàn và công nghệ UV-C cải tiến, các sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu khử trùng phong phú cho nhiều khu vực khác nhau, như các cơ sở dịch vụ lưu trú, ăn uống, trường học, khu vực công cộng, cửa hàng, văn phòng, nhà máy… cho đến các phương tiện giao thông vận tải như máy bay, xe bus, tàu lửa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Máy UV-C tối ưu khử trùng không khí nơi làm việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO