Ông Trương Công Thắng được bầu làm Chủ tịch HĐQT Masan Consumer

Ông Trương Công Thắng được bầu làm Chủ tịch HĐQT Masan Consumer

Thứ Năm, 29/06/2017 15:00 (GMT+7)

Doanh nhân Sài Gòn

Ngày 28/6, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UpCOM: MCH, “Masan” và “Công ty”) tổ chức Đại hội đồng Cổ đông bất thường năm 2017 bầu bổ sung ông Trương Công Thắng làm Thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2014 - 2019, đồng thời HĐQT Công ty đã bầu ông Thắng làm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan thay cho ông Nguyễn Đăng Quang.

Như vậy, với quyết định này, quá trình chuyển giao các trọng trách quản trị, điều hành sang thế hệ lãnh đạo chuyên nghiệp mới tại các nền tảng kinh doanh của Masan đã hoàn tất.

Ông Nguyễn Đăng Quang chia sẻ: “Masan đặt niềm tin vào thế hệ lãnh đạo mới, tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, có đầy đủ tài năng và năng lực lãnh đạo. Điểm chung của mọi thế hệ lãnh đạo Masan là sự đam mê, tinh thần doanh nhân, niềm tin vào giá trị Việt Nam và trên hết là tinh thần “vì Việt Nam”.

Ông Trương Công Thắng đã cùng gắn bó với Masan Consumer từ những ngày đầu và đóng vai trò dẫn dắt sự thành công của Masan Consumer với những thương hiệu nổi tiếng như Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Kokomi và Omachi…

Tại Đại hội, ông Thắng đã trình bày tầm nhìn chiến lược là nền tảng tăng trưởng cho Masan Consumer trong giai đoạn 2018 - 2022. Theo đó, mục tiêu của Masan Consumer là xây dựng thành công ít nhất 12 thương hiệu hàng đầu Việt Nam vào năm 2020.

Ông Thắng cũng đặt ra mục tiêu tăng trưởng doanh thu 25%/năm trong giai đoạn 2018 - 2022 với biên lợi nhuận sau thuế đạt 20 - 25%. Đồng thời Masan Consumer sẽ phấn đấu trở thành một trong 3 nơi làm việc yêu thích nhất Việt Nam vào năm 2022.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, Masan Consumer đã tập trung vào việc tái lập “Nền tảng vận hành hiệu quả”, bao gồm việc giảm hàng tồn kho trong hệ thống phân phối, rút ngắn thời gian lưu chuyển hàng hóa từ nhà máy đến tay người tiêu dùng, tập trung vào người tiêu dùng và khách hàng cuối...

Trong vòng 6 tháng cuối năm 2017, Masan Consumer sẽ giới thiệu 8 chiến dịch kinh doanh lớn ra thị trường nhằm tái khẳng định sức mạnh các thương hiệu hiện tại, chỉnh trang lại một số thành tố liên quan đến cấu trúc của một số ngành hàng hiện tại, mở rộng thị trường và giới thiệu các sản phẩm mới đến người tiêu dùng.

Ông Trương Công Thắng - Chủ tịch Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan chia sẻ: “Con đường chúng ta đi là một cuộc hành trình dài lâu để phụng sự, mang lại hạnh phúc cho người tiêu dùng Việt Nam. Masan là một tập thể lớn của những con người đầy lòng khát khao và đầy tiềm năng. Cùng nhau, chúng ta sẽ sải những bước dài và thành công trên con đường này”.

>> Hàng tiêu dùng - ngành hấp dẫn nhất với giới đầu tư

>> Việt Nam, “ngôi sao” mới ngành hàng tiêu dùng?

P.V
Ý kiến phản hồi