Chủ tịch Hà Nội tin tưởng CMC sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ Điện toán đám mây hàng đầu khu vực

H.Anh| 21/02/2021 00:42

Sáng ngày 20/02/2021, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh đã dẫn đầu Đoàn công tác UBND TP Hà Nội đến thăm chúc Tết CBCNV, động viên hoạt động sản xuất kinh doanh, cũng như kiểm tra công tác phòng chống Covid-19 tại Tập đoàn Công nghệ CMC.

Chủ tịch Hà Nội tin tưởng CMC sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ Điện toán đám mây hàng đầu khu vực

Tạị buổi làm việc, Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính đã giới thiệu tổng quan năng lực công nghệ thông tin, kết quả kinh doanh trong năm 2020 và chia sẻ về mục tiêu, định hướng và chiến lược phát triển của Tập đoàn CMC trong 05 năm tới.

Tạị buổi làm việc, đại diện CMC đã đưa ra những kiến nghị, đề xuất tới TP Hà Nội trong quá trình chuyển đổi số và xây dựng thành phố thông minh.

Cụ thể, CMC kiến nghị đề xuất xây dựng hệ thống quản lý hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu đất đai của TP Hà Nội; Triển khai hệ thống Camera giám sát và Trung tâm điều hành thông minh; Xây dựng trung tâm điều hành thông minh Thành phố (IOC - Intellegent Operation Center); Sử dụng hệ thống Quản lý văn bản điều hành (C-eDoc), hệ thống Báo cáo thông minh (CMC Smart System Report) đã phát triển và đang trong quá trình hoàn thiện sản phẩm; Cung cấp hạ tầng và dịch vụ cho Trung tâm Dữ liệu chính Hà Nội; Cung cấp hạ tầng và dịch vụ điện toán đám mây cho Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số cho TP Hà Nội và Sở TT&TT có hướng dẫn chi tiết đơn giá cho thuế cống bể xã hội hóa, đảm bảo công bằng cho các đơn vị viễn thông tham gia đầu tư.

Chu-Ngo-c-Anh-tha-m-CMC-5663-1613842883.

Đoàn công tác đã được giới thiệu về hệ sinh thái hạ tầng mở COPE2N, CMC Cloud - Công nghệ điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam cũng như trực tiếp xem demo ứng dụng “Giám sát môi trường thời gian thực” cho TP Hà Nội

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh đã biểu dương và đánh giá cao những thành tựu, kết quả mà CMC đã đạt được trong năm vừa qua. Ông Chu Ngọc Anh cho biết: “Tôi có niềm tin mạnh mẽ về việc CMC sẽ đạt được mục tiêu trở thành số 1 về cung cấp dịch vụ Cloud và là Digital Hub của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong năm 2025”.

Ông Chu Ngọc Anh nhấn mạnh, chính quyền Hà Nội cam kết hỗ trợ tối đa để các doanh nghiệp ICT phát huy sức mạnh công nghệ thông tin và viễn thông để giúp nền kinh tế thủ đô không chỉ đứng vững mà còn khởi sắc bât chấp dịch bệnh Covid-19. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chủ tịch Hà Nội tin tưởng CMC sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ Điện toán đám mây hàng đầu khu vực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO