Giải pháp bảo vệ bản quyền nội dung số Sigma Multi-DRM hoàn tất kiểm định

H.Anh| 23/10/2020 05:40

Giải pháp bảo vệ bản quyền nội dung số Sigma Multi-DRM do các kỹ sư Việt Nam thuộc Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Thủ Đô (Thudo Multimedia) nghiên cứu, phát triển, vừa vượt qua những đánh giá nghiêm ngặt và hoàn tất kiểm định bởi Cartesian.

Giải pháp bảo vệ bản quyền nội dung số Sigma Multi-DRM hoàn tất kiểm định

Nhận chứng chỉ toàn cầu, giải pháp bảo vệ bản quyền của Việt Nam Sigma Multi-DRM có cơ hội đi ra “biển lớn”

Cartesian là tổ chức chuyên kiểm định các sản phẩm bảo mật trên thế giới. Với lần kiểm định này, Sigma Multi-DRM là tổ hợp bao gồm 4 giải pháp bảo mật, gồm có: Play Ready, Widevine và Fairplay, Sigma DRM, đã hội đủ tiêu chuẩn để hầu hết các hãng sở hữu bản quyền lớn nhất trên toàn cầu đồng ý cấp nội dung trên môi trường Internet.

Ngày 16/10/2020, sau nhiều năm tham gia các chương trình đào tạo và lấy chứng chỉ bảo mật của Google, cũng như nghiên cứu và tích hợp bảo mật, dự án bảo vệ bản quyền Sigma của Thudo Multimedia đã hoàn tất việc tích hợp các giải pháp bảo mật của Microsoft, Google và Apple cùng với Sigma DRM để trở thành 1 giải pháp bảo vệ bản quyền tổng hợp. 

Theo đó, Sigma DRM đáp ứng được các yêu cầu bảo mật ở cấp độ hệ điều hành (Operating System) tại các hãng sở hữu bản quyền có giá trị lớn như: các hãng phim Hollywood, giải bóng đá ngoại hạng Anh,… Đồng thời, Sigma DRM đáp ứng được các yêu cầu bảo mật ở cấp độ ứng dụng của bên thứ 3. 

Việc Sigma Multi-DRM tham gia kiểm định lần 2 và vượt qua các yêu cầu bảo mật là sự kiện rất đáng tự hào khi một giải pháp công nghệ của Việt Nam đã vượt qua được những bài kiểm định gắt gao của một tổ chức uy tín hàng đầu thế giới. 

Được biết, giải pháp bảo vệ bản quyền nội dung số Sigma DRM vừa được vinh danh tại lễ trao giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam- Vietnam Digital Awards (VDA) năm 2020. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp bảo vệ bản quyền nội dung số Sigma Multi-DRM hoàn tất kiểm định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO