Khai trương Nhà sách thông minh Fahasa Quận 7

YN| 18/09/2020 08:12

Sau Nhà sách thông minh Fahasa Vạn Phúc, Nhà sách thông minh Fahasa Quận 7 do Công ty CP Phát hành sách TP.HCM – Fahasa tổ chức sẽ bắt đầu đi vào phục vụ khách hang. Nhà sách này được ứng dụng công nghệ mới nhất trong quy trình mua hàng, sắp đặt hàng hóa nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại, tối ưu nhất cho khách hàng.

Khai trương Nhà sách thông minh Fahasa Quận 7

Nhà sách thông minh Fahasa Quận 7 tọa lạc tại Lầu 2 trong TTTM Lotte Mart Quận 7, có không gian thoáng đãng với diện tích gần 900 m2, được đầu tư hơn 5 tỷ đồng về cơ sở vật chất, hội tụ của hàng trăm ngàn bản sách quốc văn và ngoại văn từ các NXB nổi tiếng trong và ngoài nước. Hàng trăm ngàn sản phẩm văn phòng phẩm, đồ chơi chất lượng cao được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, những tựa sách hay nhất mới nhất luôn được cập nhật thường xuyên với nhiều không gian mở để độc giả có thể thưởng thức những cuốn sách mình thích. 

Quay-thanh-toan-tu-dong-1-JPG-5500-16004

Với việc ứng dụng hệ thống tra cứu thông tin hàng hoá thông minh tại Nhà sách Fahasa Quận 7, khách hàng có thể chủ động hơn trong việc tìm kiếm chính xác sản phẩm mình muốn mua, mà không mất quá nhiều thời gian, cho phép khách hàng có thể chủ động tự thanh toán mà không cần phải chờ đợi. Khách hàng đến quầy thanh toán tự động, quét mã sản phẩm, rồi quẹt thẻ để hoàn tất giao dịch mua sắm. 

Đến với Nhà sách Fahasa Quận 7 trong dịp khai trương và mùa Tết Trung thu 2020, bạn đọc sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi giảm giá từ 10-50% cho hàng chục ngàn sản phẩm là sách quốc văn, ngoại văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi, quà tặng lưu niệm...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương Nhà sách thông minh Fahasa Quận 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO