Greenfeed Việt Nam công bố thương hiệu mới

TM| 17/09/2020 04:25

Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập, Greenfeed Việt Nam công bố tái định vị thương hiệu, hướng đến tầm nhìn trở thành “thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước”.

Greenfeed Việt Nam công bố thương hiệu mới

Tái định vị thương hiệu tạo ra nhận diện thương hiệu xuyên suốt trong toàn chuỗi G Feed – G Farm – G Kitchen, giúp khách hàng và người tiêu dùng nhận biết những giá trị nhất quán của Greenfeed, từ giải pháp chăn nuôi đến thực phẩm ngon và lành và bàn ăn.

Logo mới hiện đại, mạnh mẽ, trong đó phông chữ và màu sắc được cách điệu, đơn giản hóa, với ký tự G xuất hiện xuyên suốt trên toàn chuỗi G Feed, G Farm và G Kitchen - đại diện cho giá trị Green (xanh) bền vững mà Greenfeed luôn hướng tới. 

Greenfeed hiện sở hữu các thương hiệu thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản với các nhãn hiệu Greenfeed, Higain, Hitek, Fcr 1.5, Aquagreen, Panafeed, Superwhite đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP và hệ thống 10 nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar; Thương hiệu con giống độc quyền GF24 (Camborough®48) được chuyển giao theo công nghệ di truyền đánh dấu gen từ công ty dẫn đầu công nghệ di truyền giống toàn cầu PIC, cung cấp giống heo hậu bị, các dòng tinh heo và heo thương phẩm có chỉ tiêu năng suất và chất lượng thịt cao.  

Đặc biệt, thương hiệu thịt sạch G Kitchen của Greenfeed với hơn 100 sản phẩm thịt mát, đông lạnh và chế biến đã có mặt tại hơn 6.000 cửa hàng, hệ thống siêu thị và nhà phân phối tại TP.HCM, Hà Nội...và sở hữu kênh bán hàng trực tuyến gkitchen.com với dịch vụ giao tận nơi tại TP.HCM. 

Greenfeed hiện là một trong 5 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam với doanh số trên 500 triệu đô la Mỹ, đứng trong hàng ngũ top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu, top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500), được đánh giá là top 2 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Greenfeed Việt Nam công bố thương hiệu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO