RitaVõ khai trương trung tâm Depot

TM| 29/10/2020 07:32

Trung tâm tọa lạc tại số 314B đường Phạm Hùng, Quận 8. Trung tâm Depot quận 8 được cải tạo, xây dựng lại và trở thành đại diện cho hình mẫu trung tâm thế hệ mới của RitaVõ với nhiều khu trưng bày sản phẩm về về vật liệu xây dựng và nội thất nhà ở.

RitaVõ khai trương trung tâm Depot

RitaVõ Depot quận 8 được thiết kế theo phong cách mới mẻ, mang tới những trải nghiệm thú vị cùng hệ thống mua sắm hiện đại theo mô hình "one-stop shop" siêu thị nội thất, vật liệu xây dựng, nội thất, phụ kiện cao cấp tập trung tại một địa điểm. 

Các thương hiệu RitaVõ Depot chọn lựa phân phối là các thương hiệu có uy tín và phù hợp với phong cách sống của những người yêu nội thất như thiết bị phòng tắm cao cấp Kohler, thiết bị bếp Whirlpool; gạch ốp lát, ốp tường từ Ý, Malaysia, Ấn độ và nệm Simmons - Thương hiệu Mỹ hàng đầu với 150 năm có mặt trên thị trường. Đặc biệt, một trong những yếu tố tạo nên tính thu hút của RitaVõ Depot là các sản phẩm DIY như: khóa cửa thông minh Dormakaba, thiết bị gia dụng Whirlpool, đèn Philips, ổ cắm Klass, sơn Nippon, sơn Seamaster, quạt Ifan, Icool, Benny, tấm trần thạch cao Sheetrock... 

 Khách hàng có thể dễ dàng mua sắm trực tuyến trên website của RitaVõ Depot. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, hình thức mua hàng online mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

3-8504-1603707118-8454-1603967540.jpg

Nhân dịp khai trương, hệ thống RitaVõ Depot triển khai nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Bên cạnh kinh doanh, RitaVõ còn triển khai nhiều hoạt động cộng đồng với các chương trình từ thiện, quỹ học bổng, quỹ hỗ trợ sức khỏe và giáo dục... Mới đây RitaVõ đã ủng hộ 6 tỷ đồng, xây dựng Trung tâm can thiệp sớm và nuôi dạy trẻ khuyết tật Tâm Việt tại Quảng Ngãi để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các trẻ khuyết tật, vùng sâu vùng xa, nơi chưa có những trang thiết bị cần thiết để dạy và học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
RitaVõ khai trương trung tâm Depot
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO