Thời đại của sản phẩm công nghệ mới, gắn với bảo vệ môi trường
Gian hàng TOTO Việt Nam tại Triển lãm VietBuild TP.HCM 2017. Ảnh: Minh Quốc

Thời đại của sản phẩm công nghệ mới, gắn với bảo vệ môi trường

Thứ Sáu, 30/06/2017 08:55 (GMT+7)

Doanh nhân Sài Gòn

Những công ty hàng đầu thế giới hiện nay luôn chú trọng vào cải tiến công nghệ nhằm tận dụng tài nguyên một cách hiệu quả và tiết kiệm, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 vừa diễn ra tại TP.HCM từ 23 đến 27/6, là triển lãm định kỳ hằng năm của ngành xây dựng, do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với UBND TP.HCM trong hơn 14 năm qua. Triển lãm thu hút 2.430 gian hàng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của ngành xây dựng - bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú.

Gian hàng của Bộ Xây dựng có nhiều sản phẩm vật liệu mới được nghiên cứu phù hợp với khu vực biển đảo như sản phẩm bê tông chống mặn. Các gian hàng của hơn 800 doanh nghiệp trong đó có nhiều tập đoàn, công ty đến từ 27 quốc gia giới thiệu những sản phẩm công nghệ tiên tiến như bồn cầu thông minh, gạch không nung, bê tông trộn vải…
Gian hàng TOTO tại triển lãm Vietbuild 2017 doanhnhansaigon
Khách tham quan dành nhiều sự quan tâm đến bộ sản phẩm sen vòi thế hệ mới của TOTO Việt Nam. Ảnh: Minh Quốc
Gian hàng của TOTO Việt Nam - thành viên Tập đoàn TOTO Nhật Bản - là một trong những gian hàng thu hút khách tham quan đông nhất tại triển lãm. Life Anew (Cuộc sống mới) là chủ đề xuyên suốt của TOTO tại VietBuild TP.HCM 2017, với ý tưởng đem đến giá trị bền vững theo thời gian trong mỗi sản phẩm sử dụng hằng ngày. Vì vậy, mỗi sản phẩm mới đều sở hữu công nghệ lấy cảm hứng từ sự hòa hợp giữa thiên nhiên và sức khỏe.

Tại đây, khách hàng được trải nghiệm 8 bộ sen vòi thế hệ mới công nghệ Nhật bên cạnh những sản phẩm thông minh khác như bàn cầu điện tử giúp tiết kiệm nước, thân thiện môi trường.
Gian hàng TOTO tại triển lãm Vietbuild 2017 doanhnhansaigon
Nhân viên TOTO Việt Nam giới thiệu thành tựu 100 năm của tập đoàn TOTO và 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Minh Quốc
Theo chia sẻ từ đại diện TOTO Việt Nam, 8 bộ sản phẩm sen vòi mới thuộc G Series và L Series lần đầu tiên giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam, với thiết kế thông minh và kiểu dáng tinh tế sẽ đem lại những trải nghiệm tắm hoàn hảo.
Ông Masao Yamasaki, Tổng giám đốc TOTO Việt Nam:
Công nghệ cần hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng

Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có ý thức cao về tăng trưởng và phát triển bền vững thông qua sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ xanh, thân thiện với môi trường. Do đó, TOTO luôn chú trọng vào cải tiến công nghệ giúp bảo tồn nguồn nước, tức sử dụng nước đúng cách, tiết kiệm, cũng như giảm phát thải khí CO2. Từ đó, mỗi sản phẩm sẽ đem đến những trải nghiệm thoải mái nhất và đảm bảo sức khỏe cho người dùng mỗi ngày.

Một điểm nhấn khác của gian hàng TOTO tại triển lãm là giới thiệu các thành tựu trong lịch sử 100 năm hoạt động của tập đoàn TOTO và 15 năm tại thị trường Việt Nam. Để thực hiện các sáng kiến về môi trường trên quy mô toàn cầu trong nỗ lực chung của cả tập đoàn, TOTO đã tạo ra Tầm nhìn Môi trường Toàn.

Hoạt động này xoay quanh 6 vấn đề xã hội cần được giải quyết, gồm: bảo tồn tài nguyên nước, ngăn chặn hiện tượng Trái đất nóng lên, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, bảo tồn sự đa dạng sinh học, giữ gìn địa cầu sạch sẽ, đóng góp cho cộng đồng địa phương. Trong định hướng đó, khi thiết kế các sản phẩm, TOTO đặc biệt quan tâm đến việc giảm lượng nước sử dụng và giảm phát thải khí CO2 ra môi trường.
Ưu đãi đặc biệt tại Vietbuild và khuyến mại mùa hè 2017
Nhân dịp TOTO ra mắt những bộ sản phẩm thế hệ mới, từ nay đến hết ngày 5/7/2017, khách hàng sẽ được giảm giá từ 10%-25% khi mua các mã sản phẩm bàn cầu, nắp rửa điện tử WASHLET,nắp rửa cơ ECOWASHER,sen vòi, vòi chậu, chậu rửa-lavabo… Đặc biệt, khi mua nắp rửa điện tử WASHLETvà nắp rửa cơ ECOWASHER, khách hàng sẽ nhận được những món quà hấp dẫn.

HẢI MIÊN
Ý kiến phản hồi
Tin cùng chủ đề