Đăng nhập  |  Đăng ký 
Thị trường game Việt Nam: Trò chơi 6.000 tỷ
Việt Nam hiện nay là thị trường game lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Năm 2013, doanh thu đạt 237 triệu USD, đồng thời đứng thứ 6 ở châu Á, sau Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan.
Thị trường dầu ăn: Nhiệt tăng dần
Với việc Vocarimex sẽ chào bán cổ phần lần đầu (IPO) và sự xuất hiện của Kinh Đô trong thị trường này, dự kiến ngành dầu ăn sẽ có nhiều biến động mới.
Hàng Thái thế hàng Trung
Khi hàng Trung Quốc bị quay lưng, hàng Thái Lan lại càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.
Người Minh Hóa làm du lịch thám hiểm
Minh Hóa cũng là một trong những huyện nghèo của tỉnh, nhưng từ khi có mô hình du lịch thám hiểm hang động vùng Tú Làn, đời sống cư dân đang thay đổi từng ngày theo chiều hướng tích cực.
Thị trường ô tô từ 2018: Xe phổ thông sẽ "lên ngôi"
Dù theo ATIGA giai đoạn 2012-2014, mức thuế suất thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ các nước ASEAN giảm khá chậm, song kim ngạch nhập khẩu từ khu vực này đã không ngừng tăng lên.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng: thị trường 5 tỷ USD
Dịch vụ chăm sóc khách hàng được xem là ngành còn mới mẻ và hứa hẹn nhiều tiềm năng với doanh thu dự báo 3 - 5 tỷ USD. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dấn bước vào lĩnh vực này.
Biến động ở nhóm FMCG đầu ngành
Cơ cấu sở hữu vốn ở Bibica, Kinh Đô và Vinamilk đều có những thay đổi. Các động thái này có báo trước điều gì liên quan đến tương lai doanh nghiệp?
Kinh Đô và Masan "so kè” lợi thế
Gia nhập vào ngành hàng tiêu dùng gồm mì gói, cà phê, dầu ăn..., Kinh Đô đang đi theo chiến lược của Masan. Một câu hỏi đặt ra: Liệu chiến lược của Kinh Đô có dễ thực hiện khi Masan đang chiếm nhiều lợi thế?
Bùng nổ thực phẩm chức năng
Thực phẩm chức năng (TPCN) đã trở thành mặt hàng "hot" nhất hiện nay nên các công ty dược đều nhảy vào kinh doanh.
Ô tô thông minh: Miếng mồi ngon của các đại gia công nghệ
Các tập đoàn công nghệ và viễn thông sẽ trở thành những người chiến thắng trong cuộc cách mạng xe ô tô kết nối, thị trường có giá khoảng 50 tỷ USD (tương đương với 37 tỉ euro) trong thập kỷ tới.
Thị trường giấy tiêu dùng: Giấy mỏng, tiền dày
Dù chỉ chiếm 2,5% trong thị trường ngành giấy bao gồm giấy in báo, giấy viết, giấy bao bì, nhưng phân khúc giấy tiêu dùng lại có mức tăng trưởng giai đoạn năm 2008 cao nhất đến 19,4%, vượt mặt giấy in báo (có mức tăng trưởng 15,6%), đánh dấu sự đột phá của phân khúc giấy tiêu dùng từ đó đến nay.
Xem tin theo ngày :