Đăng nhập  |  Đăng ký 
Doanh nghiệp may chuyển hướng
Trong buổi tham quan của các doanh nghiệp hội viên thuộc Hội Dệt may - Thêu đan TP.HCM (Agtek) mới đây tại Công ty may Sài Gòn 3, nhiều ông chủ doanh nghiệp đã phải trầm trồ ngưỡng mộ mức giá gia công 2,6 - 2,8 USD/quần của công ty này.
Gốm sứ nội: Giành lại thị trường 5.000 tỷ
Nhiều năm liền bị hàng nước ngoài, đặc biệt là hàng Trung Quốc (TQ) lấn át, gốm sứ trong nước từng bước vươn lên giành lại thị trường ở tất cả các phân khúc.
Kinh doanh trực tuyến: phát triển vượt bậc
Hiện Việt Nam đứng hàng thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á trong việc sử dụng điện thoại di động để mua sắm trực tuyến (58%).
"Cơn sốt" Caffe Bene
Lượng khách đến khám phá Caffe Bene đã đạt 15.000 người, sau 2 tuần thương hiệu này xuất hiện.
Xuất khẩu sang ASEAN: Vì sao giảm?
Malaysia, Singapore, Campuchia, Lào... là những thị trường mà kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam đang có chiều hướng giảm. Liệu đây có phải dấu hiệu cho thấy hàng Việt Nam bị thu hẹp tại các thị trường này?
Đầu tư Nhật Bản:Việt Nam trong "giấc mơ châu Á"
Dù thời gian gần đây, các tập đoàn Thái Lan gây ấn tượng bằng những thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) có giá trị lớn tại thị trường Việt Nam, nhưng dòng đầu tư từ Nhật Bản vẫn được đánh giá sẽ tiếp tục gia tăng...
Bao giờ tự chủ nguyên liệu da giày?
Không thiếu thị trường, không thiếu đơn hàng, nhưng ngày càng nhiều doanh nghiệp (DN) sản xuất da giày buộc phải cắt giảm công suất, thậm chí đóng cửa.
Vì sao các “đại gia" công nghệ chọn Việt Nam?
Lần lượt Canon, Samsung, LG, và giờ đến Nokia - Microsoft quyết định chuyển dịch nhà máy sản xuất về Việt Nam.
Doanh nghiệp nặng gánh các loại phí XNK
Mỗi container hàng xuất nhập khẩu, doanh nghiệp phải chi trả hàng chục loại phí liên quan đến vận chuyển và tại cửa khẩu với mức giá được cho là rất cao, thậm chí phi lý.
Trần Anh sao mãi trần ai?
Từ một hệ thống bán lẻ điện máy thống lĩnh thị trường miền Bắc, Trần Anh đang đối mặt với những khó khăn gì?
Xem tin theo ngày :