\\

Tin tức

Việt Nam lên kế hoạch tiếp thị du lịch trên mạng xã hội
Việt Nam lên kế hoạch tiếp thị du lịch trên mạng xã hội
Theo nội dung của chiến lược tiếp thị du lịch đến năm 2020 mà Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt, hình ảnh du lịch Việt Nam sẽ được quảng bá rộng rãi hơn trên cả internet và mạng xã hội thay vì chỉ sử dụng những phương thức tiếp thị truyền thống như tham gia các hội chợ du lịch và sự kiện văn hóa.
 
Bài nổi bật
Tuyên bố chung của APEC 2014 Tuyên bố chung của APEC 2014
Ngày 22/10, Hội nghị Bộ trưởng Tài chính Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 21 tại thủ đô...
Hội ngành nghề tìm vốn cho doanh nghiệp Hội ngành nghề tìm vốn cho doanh nghiệp
Theo chỉ đạo của UBND TP.HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), hội ngành nghề, liên minh HTX... cũng sẽ là đầu mối,...
Singapore lần đầu đăng cai WTA Finals Singapore lần đầu đăng cai WTA Finals
Mùa giải này có tới 17 giải đấu trong hệ thống WTA Tour diễn ra tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương - một kỷ lục....
3 điều cần biết về thương nhân 3 điều cần biết về thương nhân
Theo Luật Thương mại 2005, thương nhân là các tổ chức kinh tế được thành lập theo quy định của pháp luật và các cá nhân...