CMC chung tay với ngành y, người dân phòng chống dịch Covid-19

H.Anh| 24/08/2021 00:27

Tặng máy trợ thở và hỗ trợ trang thiết bị phòng dịch cho những bệnh viện (BV) tuyến đầu, tặng bữa ăn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn… là những nghĩa cử cao đẹp của Tập đoàn Công nghệ CMC, nhằm chia sẻ với cộng đồng trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.

CMC chung tay với ngành y, người dân phòng chống dịch Covid-19

Ông Nguyễn Thành Lưu - Trưởng ban Marketing - Truyền thông Tập đoàn CMC tặng Bệnh viện Nhi Trung Ương gói vật tư tiêu hao trị giá 1 tỷ đồng

Chuỗi hoạt động ý nghĩa của CMC kéo dài từ đầu tháng 6 đến nay, nâng tổng giá trị tài trợ lên đến hơn 22 tỷ đồng. Hoạt động này thể hiện trách nhiệm của CMC với cộng đồng xã hội, lan tỏa hình ảnh đẹp về sự đoàn kết, chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

Trong tháng 7, các BV ở Hà Nội vừa phải căng mình chống dịch vừa cử y, bác sĩ hỗ trợ đội ngũ y tế miền Nam. Đội ngũ y, bác sĩ gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn trang thiết bị. Hiểu được những khó khăn đó, trong hai ngày 17 và 18/8, CMC đã trao tặng cho BV Đại học Y Hà Nội và BV Phổi Hà Nội mỗi nơi 3 máy thở oxy dòng cao HFNC trị giá 2 tỷ đồng. Máy trợ thở mà CMC trao tặng các BV cung cấp tới 100% oxy được làm ấm và ẩm, giúp tránh hiện tượng khô đường thở và các phản ứng viêm gây ra do khô niêm mạc, giúp bệnh nhân nhanh hồi phục.

Ngoài tấm lòng gửi đến các BV tuyến đầu, CMC cũng chia sẻ với chính quyền và người dân đang phải nỗ lực vượt qua khó khăn do dịch bệnh mang lại. Để hỗ trợ UBND quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh, CMC tặng 40 máy tính trị giá 600 triệu đồng cho UB vào ngày 20/8.

Cán bộ nhân viên CMC TSSG và những người bạn tặng máy tính, máy in và máy quét cho Trung tâm Hồi sức Tích cực Covid-19 - Bệnh viện dã chiến 16 thuộc Bệnh viện Bạch Mai tại TP HCM.

Cán bộ nhân viên CMC TSSG và những người bạn tặng máy tính, máy in và máy quét cho Trung tâm Hồi sức Tích cực Covid-19 - BV Dã chiến 16 thuộc BV Bạch Mai tại TP HCM.

Tập đoàn CMC còn  tặng 50 máy in tem nhãn Godex G500, 300 decal in tem và 50 cuộn mực in tem Wax Premium cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội, tổng giá trị quà tặng là 300 triệu đồng. CMC còn ủng hộ thiết bị thông minh giám sát phòng chống dịch Covid cho Hà Nội với tổng trị giá lên tới 6 tỷ đồng.

Tại TP.HCM, cán bộ nhân viên CMC TSSG và những người bạn tặng 10 máy tính, 5 máy in và 1 máy quét cho Trung tâm Hồi sức Tích cực Covid-19 - BV dã chiến 16 thuộc BV Bạch Mai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CMC chung tay với ngành y, người dân phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO