Mondelez Kinh Đô ủng hộ 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine quốc gia

H.Ng| 24/07/2021 00:27

Chung tay hỗ trợ chương trình phòng, chống Covid-19, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã cam kết ủng hộ 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 của ba địa phương, trong đó TP.HCM nhận 1,3 tỷ đồng, Bình Dương nhận 1 tỷ đồng và Hưng Yên nhận 700 triệu đồng.

Mondelez Kinh Đô ủng hộ 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine quốc gia

Cụ thể, Mondelez Kinh Đô sẽ trích tiền ủng hộ Quỹ Vaccine từ việc bán 3 triệu gói bánh bông lan Kinh Đô tươi trong tháng 8/2021 và đã chuyển trước số tiền trên cho các địa phương, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, thành phố.

Theo ông Hemant Rupani - Tổng giám đốc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam, công ty mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa vào Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của Việt Nam để nhiều người dân được tiêm vaccine. Tham gia hỗ trợ cộng đồng là một phần trong hoạt động của Mondelez Kinh Đô Việt Nam tại tất cả các thị trường công ty có mặt.

Mondelez-7715-1627112930.jpg

Ông Hemant Rupani - Tổng giám đốc Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam - cho biết công ty mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa vào Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của Việt Nam để nhiều người dân được tiêm vaccine

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát từ đầu năm 2020, Mondelez Kinh Đô là một trong những doanh nghiệp hoạt động tích cực hỗ trợ cộng đồng. Trước đó, công ty đã gửi tặng 7.000 thùng sản phẩm với tổng trị giá hơn 5 tỷ đồng đến các nhân viên y tế tuyến đầu và người dân trong khu cách ly tại các tỉnh thành để góp phần bổ sung nguồn dinh dưỡng cho họ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mondelez Kinh Đô ủng hộ 3 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO