Nokia 8.1 đầu tiên được cập nhật hệ điều hành Android Q Beta 9

14/05/2019 06:42

HMD Global vừa thông báo hệ điều hành Android Q Beta đã chính thức được cập nhật trên Nokia 8.1 từ ngày 07/05/2019 thông qua chương trình thử nghiệm Android dành cho nhà phát triển.

Nokia 8.1 đầu tiên được cập nhật hệ điều hành Android Q Beta 9

Chương trình Nokia phone developer preview đã từng tiên phong với bản thử nghiệm hệ điều hành Android 9 Pie trên smartphone Nokia 7 Plus. Hệ điều hành Android Q sẽ cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát dữ liệu chặt chẽ, ví dụ như khi các ứng dụng uy cầu quyền truy cập vào vị trí của bạn. Hệ điều hành Android mới nhất sẽ cung cấp các tính năng bảo mật như hạn chế các hoạt động ngầm và cập nhật để bảo vệ tốt hơn việc nhận dạng thiết bị. Bên cạnh đó, chủ đề nền tối mới sẽ giúp giao diện của người dùng dễ nhìn cũng như là giúp thiết bị tiết kiệm pin hơn. Cũng giống như chương trình thử nghiệm cho Android 9 Pie, các thành viên không chỉ có quyền truy cập vào phần mềm Android Q Beta mà họ còn có thể chia sẻ ý tưởng và hợp tác với cộng đồng. Nhóm phát triển nội bộ của HMD Global sẽ tiếp tục cung cấp một kênh phản hồi chính thức với sự hỗ trợ của 16 ngôn ngữ. Điều này sẽ được tích hợp vào chính phần mềm và sau khi người dùng gửi phản hồi về, các sự cố sẽ được xem xét và khắc phục trong thời gian nhanh nhất có thể.

Chương trình sẽ cung cấp những phản hồi có giá trị cũng như phân tích những lỗi cơ sở từ địa lý và từ sự đa dạng văn hóa nhằm giúp Google cải tiến bản thử nghiệm cuối cùng cho hệ điều hành Android Q nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nokia 8.1 đầu tiên được cập nhật hệ điều hành Android Q Beta 9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO