Báo Doanh nhân Sài Gòn ký hợp tác chiến lược với Đại học Văn Lang

Tấn An| 08/10/2020 08:08

Thỏa thuận này nhằm phát huy khả năng, thế mạnh của hai bên, đồng thời phối hợp tìm kiếm và tăng cường cơ hội tư vấn, đào tạo thế hệ trẻ, cùng nhau vì một cộng đồng Doanh nhân hùng mạnh.

Báo Doanh nhân Sài Gòn ký hợp tác chiến lược với Đại học Văn Lang

Hai bên sẽ xây dựng Hội đồng chuyên gia định hướng tuyên truyền, đào tạo và liên kết xuất bản.

Sáng 8/10 tại đường sách Nguyễn Văn Bình (quận 1), Báo Doanh nhân Sài Gòn cùng với Đại học Dân lập Văn Lang ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác chiến lược trên nguyên tắc tuân thủ đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm. 

Theo đó, hai bên sẽ phối hợp xây dựng Hội đồng chuyên gia là những nhà nghiên cứu, những doanh nhân uy tín giúp định hướng tuyên truyền, đào tạo, kết nối và xuất bản các ấn phẩm sách chất lượng phục vụ cho doanh nghiệp và doanh nhân. Phối hợp xây dựng và sử dụng nền tảng ứng dụng hệ sinh thái hướng nghiệp trong học sinh, sinh viên và cộng đồng doanh doanh nhân. Phối hợp xây dựng và triển khai các khóa đào tạo ngắn hạn cho doanh nhân, doanh nghiệp. Hướng đến cùng nhau xây dựng Trường đào tạo Doanh Nhân Sài Gòn, thành viên của Trường Đại học Văn Lang.

Trường Đại học Văn Lang cam kết đồng hành với Báo Doanh Nhân Sài Gòn phát triển giải thưởng Tài năng Lương Văn Can lên một giai đoạn mới và đồng hành, nghiên cứu, xây dựng dự án Thư viện lịch sử Doanh Nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Báo Doanh nhân Sài Gòn ký hợp tác chiến lược với Đại học Văn Lang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO