Ý tưởng chục triệu đô về siêu thị trực tuyến đồng giá
Brandless là mô hình kinh doanh mang sản phẩm đến trực tiếp người tiêu dùng với mức giá 3 USD cho mọi sản phẩm.
Kinh nghiệm xây startup công nghệ của... cựu diễn viên
Katelyn Gleason không phải là một chuyên gia về code, nhưng chính những kỹ năng phi kỹ thuật đã giúp cô thành công với startup công nghệ Eligible – công ty liên kết các hệ thống chăm sóc sức khỏe với việc thanh toán bảo hiểm cho bệnh nhân.
Hành trình đến doanh thu 30 triệu USD/năm của startup Showpo
Sự hiện diện trực tuyến của Showpo và việc sử dụng Facebook đã cho phép Jane Lu phát triển được cơ sở khách hàng nằm ngoài biên giới Australia.
Airbnb, Uber - những "thanh niên run rẩy" xây startup tỷ đô
Airbnb và Uber - 2 startup thay đổi cuộc sống của mọi người - được thành lập bởi những thanh niên vô danh run rẩy trong đám đông, theo dõi buổi lễ nhậm chức Tổng thống Mỹ trong một ngày mùa đông lạnh giá.
Hành trình 7 năm của WeWork - startup lớn thứ 3 tại Mỹ
Được định giá hơn 20 tỷ USD, startup chia sẻ văn phòng WeWork trở thành startup lớn thứ 3 tại Mỹ (sau Uber và Airbnb) và lớn thứ 6 trên thế giới.
Startup kinh doanh sữa chiết xuất từ... cây
Startup Ripple (Mỹ) chiết xuất sữa từ nhiều loại cây nổi tiếng với hàm lượng protein cao nhưng đa số lại có vị khó uống.
Bí quyết xây dựng "văn hóa máu lửa" từ startup Việt
Beeketing là một trong những startup Việt hiếm hoi "chinh chiến" trên thị trường thế giới và đang thu về cả triệu USD.
Startup dùng robot công nghệ mới để sản xuất giày Nike
Sự cải tiến của Grabit không dựa trên việc tạo ra robot bắt chước kiểu chuyển động từ con người.
Startup dùng máy bay điện để "taxi hóa" bầu trời
Startup Lilium (Đức) có tham vọng chinh phục bầu trời với dịch vụ taxi bay ở các thành phố đông đúc bằng máy bay điện công nghệ cao, nhỏ và êm ái hơn so với trực thăng.
Công ty tỷ đô từ ý tưởng thiết kế lều trên sa mạc
Chiếc lều tiện ích Shiftpod ra đời từ một ý tưởng trên sa mạc của lễ hội Burning Man và lớn dần thành một công ty tỷ đô Advanced Shelter Systems Inc. (ASSI).