3 bí quyết để quảng cáo thành công trên Facebook
Một khách hàng của Facebook tại chi nhánh Đông Nam Á đã chia sẻ một số bí quyết để quảng bá hiệu quả nhất trên mạng xã hội khổng lồ này.
4 cách làm tiếp thị đều đặn cho doanh nghiệp nhỏ
Bỏ qua hoạt động tiếp thị trong một thời gian dài có thể làm chậm lại sự phát triển của công ty.
"Bửu bối" để trở thành lãnh đạo quyết đoán
Một trong bốn điều tạo nên thành công của nhà lãnh đạo là ra các quyết định với tốc độ và sự chắc chắn.
Triệu phú trẻ Chatri Sityodtong: Lý do tệ nhất để kinh doanh là tiền
Lý do tệ nhất để startup là tiền. Bởi khi khó khăn lớn xảy ra, bạn sẽ bỏ chạy vì cảm thấy không thể làm ra tiền.
Giá trị của nút “like” trên mạng xã hội
Trong danh sách 500 công ty lớn nhất nước Mỹ tính theo doanh thu của tờ Fortune (Fortune 500), có tới hơn 80% trong số này có trang Facebook đang hoạt động.
Doanh nghiệp Việt khó tuyển dụng CEO: Do đâu?
Thuê CEO luôn là vấn đề trăn trở của nhiều chủ doanh nghiệp (DN) và cũng đang trở thành "điểm nghẽn" trong nội bộ DN Việt Nam.
5 lời khuyên để thành nhà quản lý tốt hơn
Tỷ phú Warren Buffett, Jeff Bezos và các triệu phú tự thân khác đã làm thế nào để trở thành một nhà quản lý giỏi?
Tiếp thị bằng "đường tắt": Chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội
Chăm sóc tốt khách hàng chính là cách khiến khách hàng “mở miệng”.
5 cách để trở thành “bậc thầy” video tiếp thị
51,9% các nhà tiếp thị chuyên nghiệp cho biết video marketing có ROI (tỷ suất sinh lời) mạnh nhất trong tất cả các nội dung được tạo ra.
Tên thương hiệu hạn chế triển vọng của doanh nghiệp?
Những cái tên dễ nhớ, mạnh mẽ là yếu tố chính đưa đến thành công của sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty.