Tiếp thị ứng dụng: Nội dung do người dùng sáng tạo
Ngày nay, có rất nhiều cách tiếp thị nội dung khác nhau như tiếp thị thử nghiệm, tiếp thị lan truyền, tiếp thị vì mục đích cao đẹp, tiếp thị mối quan hệ, tiếp thị truyền giáo hay tiếp thị đám mây....
10 nguyên tắc tiếp thị trên mạng xã hội
Dưới đây là 10 nguyên tắc social media marketing được sử dụng bởi Susan Gunelius - CEO Keysplash Creative, tác giả cuốn sách nổi tiếng Kick-ass Copywriting in 10 easy steps.
4 chìa khóa kinh doanh thành công theo kiểu “lỗi thời”
Đây là những yếu tố không thể thiếu trong triết lý kinh doanh “lỗi thời” nhưng bền vững từ những “người ông” của chúng ta, và chúng phù hợp với mọi lĩnh vực hoạt động của các doanh nhân thời nay.
Chiến lược phát triển cho doanh nghiệp mới chuyển đổi
Ý định phát triển lớn hơn là yếu tố quyết định chuyển lên doanh nghiệp của hộ kinh doanh. Để đạt được ý định đó, hộ cần...
7 tuyệt kỹ đặt tên thương hiệu
Tên thương hiệu đúng sẽ mang lại hiệu quả to lớn trong hành trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Vì vậy, thay vì phải sửa sai, các doanh nghiệp hãy làm đúng ngay từ “viên gạch” đầu tiên - đặt tên thương hiệu.
Thêm 10 bài học lãnh đạo từ lực lượng đặc nhiệm SEAL
Jocko Willink và Leif Babin là hai sĩ quan SEAL từng chiến đấu ở Iraq và nhận nhiều huân chương, nay đã giải ngũ và trở thành chuyên gia tư vấn.
Sản phẩm, thương hiệu và triết lý của doanh nghiệp
Trong cộng đồng tiếp thị, luôn có sự khác biệt sâu sắc giữa hai trường phái. Một tập trung vào sản phẩm, còn trường phái kia tập trung vào thương hiệu.
8 bài học khởi nghiệp từ hành trình của Zendesk
Huy động được vốn cho startup của bạn là điều rất quan trọng, nhưng chọn được đúng nhà đầu tư còn quan trọng hơn gấp bội.
Millennial - Lực lượng bán hàng trực tiếp thời mạng xã hội
Thế hệ millennial có sức mua tiêu dùng rất lớn, lên tới 600 tỉ USD mỗi năm.
8 công cụ xây dựng công ty bền vững
8 cơ sở khoa học xây dựng niềm tin trong doanh nghiệp từ Havard Business Review.