Email gửi ứng viên vị trí Giám đốc sản phẩm của Google
Sau khi qua vòng hồ sơ, một ứng viên đều được Google gửi email nói rõ những kiểu câu hỏi có thể xuất hiện trong vòng phỏng vấn, cách chuẩn bị chúng và gợi ý tài liệu để đọc thêm.
SME xây dựng thương hiệu thời đại số
Truyền thông kỹ thuật số giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu hiệu quả với chi phí thấp hơn rất nhiều, nhưng mặt trái là doanh nghiệp không còn kiểm soát được thông tin truyền thông.
Doanh nghiệp mới chuyển đổi: Quản trị tài chính
Nhiều hộ kinh doanh hoạt động tốt, nhưng khi chuyển lên doanh nghiệp (DN) thì thất bại do gặp phải các vấn đề về tài chính, như kế hoạch kinh doanh sơ sài, chi tiêu quá nhiều nhưng không đủ nguồn thu...
Khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với thị trường tiền tiêu
Khi mới bắt đầu kinh doanh, kinh nghiệm về ngành nghề và nguồn lực chưa đủ, nếu nhắm vào thị trường quá lớn, bạn sẽ hết tiền trước khi kiểm soát được thị trường.
Shigetaka Komori đã "lột xác" Fujifilm như thế nào?
Nổi tiếng trong ngành máy ảnh, thế nhưng hiện nay mỹ phẩm và y tế lại là mảng mang lại lợi nhuận cao nhất cho Fujifilm.
3 yếu tố quyết định giá trị nguồn nhân lực
Nhân viên có được nguồn cảm hứng trong công việc sẽ có năng suất hơn 125% so với nhân viên chỉ hài lòng với công việc.
Để trở thành nhà lãnh đạo sáng tạo, hãy rèn luyện 5 kỹ năng này
Dù đóng vai trò quan trọng nhưng khả năng đổi mới sáng tạo vẫn là một bài toán khó đối với nhà lãnh đạo nói riêng và các công ty/tổ chức nói chung.
Tiếp thị ứng dụng: Nội dung do người dùng sáng tạo
Ngày nay, có rất nhiều cách tiếp thị nội dung khác nhau như tiếp thị thử nghiệm, tiếp thị lan truyền, tiếp thị vì mục đích cao đẹp, tiếp thị mối quan hệ, tiếp thị truyền giáo hay tiếp thị đám mây....
10 nguyên tắc tiếp thị trên mạng xã hội
Dưới đây là 10 nguyên tắc social media marketing được sử dụng bởi Susan Gunelius - CEO Keysplash Creative, tác giả cuốn sách nổi tiếng Kick-ass Copywriting in 10 easy steps.
4 chìa khóa kinh doanh thành công theo kiểu “lỗi thời”
Đây là những yếu tố không thể thiếu trong triết lý kinh doanh “lỗi thời” nhưng bền vững từ những “người ông” của chúng ta, và chúng phù hợp với mọi lĩnh vực hoạt động của các doanh nhân thời nay.