Cộng hưởng với khách hàng qua tiếp thị cảm xúc
Tiếp thị cảm xúc (emotional marketing) tạo nên những mối quan hệ có ý nghĩa thay thế cách tiếp cận tập trung vào lòng trung thành của khách hàng.
Bí mật sức mạnh của Google: Đội ngũ đa dạng
Đa dạng nhân sự trong công ty chính là vũ khí bí mật tạo nên sức mạnh cho tổ chức.
5 cách nắm bắt đúng xu hướng kinh doanh
Có hàng trăm xu hướng kinh doanh cùng tồn tại ở một thời điểm, nhưng thông thường chỉ có vài xu hướng liên quan đến thương hiệu của bạn.
CEO Google: Một quyết định sa thải - một vệt dài khủng hoảng
CEO Sundar Pichai sa thải một kỹ sư phần mềm, Google rơi vào tâm bão truyền thông.
Một cách xây dựng sự tin cậy cho khách hàng
Những nhận xét của khách hàng này là lý do để khách hàng khác tìm đến bạn.
Sai lầm trong tiếp thị nội dung: Lãng quên khách hàng
Khi bạn kể một câu chuyện thương hiệu, bạn kể về mình hay về khách hàng?
Lý Quý Trung: Làm dịch vụ, nhận mình sai mới... đúng
Kinh nghiệm xử lý khủng hoảng từ nhà sáng lập Phở 24
5 bước để triển khai thành công ERP
ERP cho phép doanh nghiệp tự kiểm soát được trạng thái nguồn lực của mình, từ đó lên kế hoạch khai thác các nguồn tài nguyên này hợp lý nhờ vào các quy trình nghiệp vụ thiết lập trong hệ thống.
Quản lý chuỗi cung ứng: Cân nhắc thuê ngoài
Tùy theo xu hướng tổ chức quản trị chuỗi cung ứng và các biến động của thị trường mà doanh nghiệp (DN) có thể đưa ra các quyết định tổ chức chuỗi cung ứng sao cho hợp lý: thuê ngoài hay tự thực hiện.
Thử thách lớn cho các thương hiệu hàng cao cấp
Cuộc chiến giành lấy tâm trí khách hàng là cuộc chiến cam go nhất của những thương hiệu cao cấp.