Tuyệt chiêu marketing: Thương hiệu "gọi tên" người tiêu dùng
Mục đích của tiếp thị “cá nhân hóa” là kết nối trực tiếp, mang tính cá nhân với mọi người.
Bí quyết giúp P&G lật ngược thế cờ trước Colgate
1 ngày sau, đội phát triển sản phẩm đã tạo ra một đột phá kinh ngạc, một phần lớn là nhờ công của Basadur và cách ông ấy sử dụng đúng 3 từ: HOW MIGHT WE? (HMW - Chúng ta có thể làm như thế nào?)
Thương hiệu “gọi tên” người tiêu dùng
Làm cách nào một công ty có thể chạm đến người tiêu dùng ở góc độ cá nhân và cùng lúc đến với hàng triệu người chỉ với một thông điệp tiếp thị?
Đây là tài sản mọi nhà lãnh đạo muốn thành công đều cần
Trong kinh doanh, mọi thứ thường thay đổi rất nhanh, nhưng những nhà lãnh đạo tự chủ sẽ biến những thay đổi này trở nên dễ chịu hơn với chính họ và cả những người có liên quan.
5 chiến lược quản lý nhân sự “chỉ lưu hành nội bộ” của Google
Một trong các yếu tố chính góp phần cho sự thành công rực rỡ của Google đến từ những chiến lược quản lý nhân sự “không giống ai" của mình.
5 bí quyết bán hàng thành công trên Instagram
Chỉ với tiếp thị liên kết trên mạng xã hội, Jason Stone đã dễ dàng bỏ túi 7 triệu đô la bán hàng trong một năm với tài khoản Instagram của mình.
5 lý do cần xây dựng một thương hiệu thay vì quảng bá một sản phẩm
Thương hiệu mang cá tính, niềm tin, sự khác biệt và tạo nên chuẩn mực cho sản phẩm.
Bí quyết "vượt bão" của IBM, Google, Microsoft
Doanh nghiệp không thể biết trước “cơn bão” sẽ như thế nào, nhưng có thể chắc chắn rằng nó sẽ xảy ra, và cần phải đóng một con tàu để vượt bão.
Bí quyết thành công cho doanh nghiệp gia đình
Vì sao một số doanh nghiệp gia đình ở châu Á và châu Âu vẫn phát triển mạnh bất chấp sự cạnh tranh từ các công ty lớn hơn với hầu bao rủng rỉnh hơn?
3 bài học từ thành công của thương hiệu Manchester United
Theo công bố của tờ Forbes, M.U lại là câu lạc bộ bóng đá có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới, ước tính khoảng 3,69 tỉ USD.