3 bài học từ thành công của thương hiệu Manchester United
Theo công bố của tờ Forbes, M.U lại là câu lạc bộ bóng đá có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới, ước tính khoảng 3,69 tỉ USD.
3 bài học quản trị từ email CEO Microsoft, Starbucks, Amazon gửi nhân viên
Ba email từ các CEO của Microsoft, Starbucks và Amazon dành cho nhân viên cùng những bài học quý giá rút ra từ đó.
Lời khuyên kinh doanh không chỉ dành cho Uber
Entrepreneur đã tập hợp những lời khuyên kinh doanh hữu ích cho bối cảnh hiện tại của Uber, đồng thời các doanh nhân khác cũng có thể áp dụng trong quá trình lãnh đạo doanh nghiệp.
5 bài học marketing giá trị từ một thương hiệu nệm
Những ý tưởng marketing không mới nhưng "trúng đích" đã mang lại thành công vang dội cho một hãng nệm chỉ 3 năm tuổi.
Bài học từ sai lầm lớn nhất của CEO Uber
Những người biết mình là ai và mình được nhìn nhận như thế nào có xu hướng đưa ra những quyết định kinh doanh thông minh hơn, xây dựng các mối quan hệ tốt hơn, chứng tỏ khả năng lãnh đạo hiệu quả hơn.
5 sai lầm lớn của các nhà điều hành mới
Dưới đây là những chiếc bẫy sai lầm mà các nhà điều hành mới thường xuyên mắc phải và một số giải pháp để tránh “mắc bẫy”.
Tiếp thị càng “kêu”, rượu vang càng... ngon
Với cùng một loại rượu vang nhưng sản phẩm này sẽ ngon hơn sản phẩm kia nếu có đính kèm nội dung mô tả thật "kêu".
Bí quyết lãnh đạo trong một thế giới liên tục thay đổi
Tốc độ phát triển nhanh là điều tuyệt vời, trừ trường hợp doanh nghiệp đang đi sai hướng.
3 bí quyết để quảng cáo thành công trên Facebook
Một khách hàng của Facebook tại chi nhánh Đông Nam Á đã chia sẻ một số bí quyết để quảng bá hiệu quả nhất trên mạng xã hội khổng lồ này.
4 cách làm tiếp thị đều đặn cho doanh nghiệp nhỏ
Bỏ qua hoạt động tiếp thị trong một thời gian dài có thể làm chậm lại sự phát triển của công ty.