Facebook Live - công cụ “gặt hái” lợi nhuận
Facebook Live (phát video trực tiếp) sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện “trò chơi quảng cáo”.
Bí quyết kinh doanh: Chinh phục thị trường bằng văn hóa kinh doanh
Văn hóa vừa là mục tiêu vừa là động lực của sự phát triển. Nếu không hiểu biết về văn hóa của cộng đồng cư dân một vùng miền, khu vực cụ thể, doanh nghiệp sẽ không thể đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường đó.
Bí quyết thiết kế cửa hàng thu hút người tiêu dùng
Môi trường cửa hàng có chức năng gợi ý cho người tiêu dùng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, qua đó hình thành hình ảnh cửa hàng đối với mỗi cá nhân.
5 lưu ý phát triển nguồn nhân lực trong kỷ nguyên 4.0
5 vấn đề cần lưu ý cho việc phát triển nguồn nhân lực trong kỷ nguyên 4.0.
3 chiến thuật hút khán giả khi phát sóng nội dung
3 cách để các doanh nghiệp muốn phát sóng nội dung vươn lên trong giới giải trí luôn ngày càng sáng tạo.
Marketing 4.0: “Vẽ” chân dung khách hàng bằng data
Công nghệ đã thay đổi hoàn toàn việc xây dựng chiến lược bán hàng và marketing.
Cân bằng giữa chiến lược và sứ mệnh
Hầu hết công ty đều đưa ra một mục đích hay sứ mệnh cho hoạt động của mình, tức là lý do để họ tồn tại. Tuy nhiên, trên thực tế rất ít công ty có thể hiện thực hóa mục đích ấy.
Quảng cáo tương lai: doanh nghiệp sẽ "chia tay" agency?
Lĩnh vực tiếp thị quảng cáo dường như đang chuyển đổi khỏi mô hình truyền thống. Sự chuyển đổi đó được thể hiện qua bốn xu hướng lớn đang diễn ra trong ngành quảng cáo.
Văn hóa họp trên sân thượng của Twitter
Twitter là một trong những công ty được nhân viên đánh giá rất cao về chỉ số văn hóa doanh nghiệp.
[Infographic] 4 kiểu “sếp tồi”
Hình mẫu phổ biến của những lãnh đạo tồi và 8 cách để thay đổi.

Từ ngày 11/12/2017, Doanh Nhân Sài Gòn Online có giao diện mới.

Mời bạn xem trang beta tại đây.