4 cách khai thác truyền thông xã hội hiệu quả với chi phí thấp
Các phương tiện truyền thông xã hội giúp các thương hiệu tiếp cận đối tượng khách hàng rộng hơn với chi phí tương đối thấp, đặc biệt là so với các phương pháp quảng cáo truyền thống.
10 lý do nên sử dụng Chatbot trong tiếp thị và bán hàng
Chatbot hiện đang là ứng dụng độc đáo nhất bởi chúng không chỉ tương tác với khách hàng mà còn lưu lại tất cả các cuộc hội thoại đã diễn ra.
3 thủ thuật đơn giản để tăng tỷ lệ mở email bán hàng
Trở ngại lớn nhất với hầu hết các nhân viên kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng chính là làm sao để những email họ gửi đi sẽ được mở ra đầu tiên.
Đưa "trải nghiệm di động" vào hoạt động tiếp thị B2B
Doanh nghiệp nên đưa "trải nghiệm di động" vào các hoạt động tiếp thị, dịch vụ khách hàng, thương mại điện tử và các chức năng công nghệ thông tin nhằm tạo ra sự thuận tiện và dịch vụ nhất quán cho khách hàng.
Email - bí quyết giúp khách hàng trung thành hơn
Email là một kênh hiệu quả để xây dựng lòng trung thành của khách hàng, nhằm mục đích thúc đẩy tiếp tục mua sản phẩm, giữ chân họ hay kích hoạt lại những khách hàng đang bị "ngủ quên".
Thế hệ Z - mối bận tâm của nhà tiếp thị
Thu hút sự chú ý của thế hệ Z là một thách thức lớn đối với nhà tiếp thị khi thời gian chú ý của họ không kéo dài quá 8 giây.
Nhờ trí tuệ nhân tạo, những lĩnh vực sau sẽ tạo đột phá lớn
Trí tuệ nhân tạo (AI) là một trong những công nghệ mới "hot" nhất và các doanh nhân khởi nghiệp đang gấp rút hiểu rõ hơn về ảnh hưởng của công nghệ này đối với họ.
Muốn lãnh đạo thành công - ngưng sao chép các quy trình quản trị
Việc áp dụng các quy trình quản trị từ những "bậc thầy" đi trước cũng khó giúp nhà lãnh đạo thành công trừ khi họ trực tiếp "lâm trận".
Lọc quảng cáo - bước tiến khôn ngoan của Google
Nếu Google quyết định "thanh lọc" quảng cáo thì loại hình quảng cáo nào sẽ đem lại hiệu quả trong tương lai?
6 bí quyết giúp nhà quản lý mới dễ "nhập cuộc"
Càng thoát nhanh khỏi tâm lý "mình là người ngoài", các nhà quản lý mới càng dễ gần gũi với nhân viên, giúp họ cởi mở hơn để thực hiện các thay đổi cần thiết.