Lọc quảng cáo - bước tiến khôn ngoan của Google
Nếu Google quyết định "thanh lọc" quảng cáo thì loại hình quảng cáo nào sẽ đem lại hiệu quả trong tương lai?
6 bí quyết giúp nhà quản lý mới dễ "nhập cuộc"
Càng thoát nhanh khỏi tâm lý "mình là người ngoài", các nhà quản lý mới càng dễ gần gũi với nhân viên, giúp họ cởi mở hơn để thực hiện các thay đổi cần thiết.
Chatbot - tương lai của dịch vụ chăm sóc khách hàng
89% người tiêu dùng toàn cầu đánh giá tích cực về "bot" trí tuệ nhân tạo, thích "chat" với các "bot" dịch vụ khách hàng về các vấn đề đơn giản.
Giữ vững thương hiệu khi chạy theo trào lưu
Khi theo đuổi một trào lưu, muốn giữ vững thương hiệu, doanh nghiệp phải tạo ra sự thống nhất cho cả sản phẩm lẫn văn hóa của doanh nghiệp đó.
Cách tiếp thị hiệu quả: Hiểu tâm lý người dùng
Người làm tiếp thị không phải là nhà tâm lý nhưng lại biết cách vận dụng tâm lý để thu hút người tiêu dùng.
3 điều các nhà lãnh đạo cần ưu tiên, dù bận rộn tới đâu
Cho dù bận rộn tới đâu, nhà lãnh đạo hãy ưu tiên những điều này, để trở thành một doanh nhân, một nhà lãnh đạo tốt hơn.
Mạng xã hội, thách thức lớn cho thương hiệu
Mạng xã hội đang dần trở thành một công cụ để người tiêu dùng thể hiện những phản ứng tiêu cực của họ với thương hiệu.
Nhà lãnh đạo nên ngừng hỏi nhân viên câu này
Để tránh đi vào "vết xe đổ", nhà lãnh đạo hãy ngừng hỏi nhân viên câu này.
Xây dựng quy trình vận hành hiệu quả cho SME
Quy trình làm việc thống nhất giúp nhà quản lý thuận tiện trong việc nắm bắt tình hình và phân chia công việc một cách hợp lý.
Nếu Google cũng chặn, tương lai nào cho quảng cáo?
Những quảng cáo đang phá hỏng trang web và Google sẽ "giải quyết" việc đó.