Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Người tiêu dùng Việt Nam
Người tiêu dùng Việt chi tiêu quốc tế gấp đôi nội địa
Sự phát triển trong mua sắm trực tuyến và làn sóng du lịch nước ngoài gia tăng mạnh mẽ là tác nhân khiến chi tiêu quốc tế của người Việt tăng gấp đôi chi tiêu trong nước.
Trong nước
Doanh nghiệp kêu cứu vì nhãn hiệu bị đánh cắp quyền sở hữu trí tuệ
Công ty Cuộc Sống Quốc Tế cho biết nhãn hiệu MDDERMATICS do công ty sở hữu bản quyền trí tuệ bị ăn cắp, đồng thời đã "kêu cứu" đến cơ quan chức năng.
Doanh nhân Phan Minh Thông bàn về chiến lược đổi mới sáng tạo vì một Việt Nam xanh hơn
Tham gia Hội nghị Đổi mới sáng tạo - Vietnam innovation summit 2023 với chủ đề: “Innovation for a greener Vietnam” - “Đổi mới sáng tạo vì một Việt Nam xanh hơn” , ông Phan Minh Thông - Tổng giám đốc Phúc Sinh Group đã khẳng định: “Bây giờ, chúng ta phải thực hiện ESG và Phát triển bền vững”.
90% người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến dịch vụ ngân hàng ảo
Theo báo cáo của Visa vừa được công bố mới đây, 90% người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến dịch vụ ngân hàng ảo, cho thấy nhu cầu lớn về các lựa chọn thay thế cho dịch vụ ngân hàng trực tiếp truyền thống.
Hàng Trung Quốc thâm nhập sâu hơn vào Việt Nam
Sau khi mở cửa, bằng nhiều cách khác nhau như triển lãm, kết nối cung - cầu… hàng hóa Trung Quốc đang tìm cách thâm nhập sâu hơn vào Việt Nam - thị trường lớn thứ 6 của quốc gia này.
TP.HCM đẩy mạnh xây dựng văn hóa mua sắm hàng hóa Việt Nam
Là chỉ đạo của Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải tại lễ tổng kết cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022, triển khai chương trình hoạt động năm 2023, tổ chức chiều ngày 7/7.
Amway Việt Nam: Tự hào hành trình 15 năm phụng sự sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam
Amway vừa tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm hành trình phụng sự sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam. Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng giám đốc Amway Việt Nam đã có những chia sẻ về chặng đường đã qua cũng như mục tiêu cho những năm tiếp theo của công ty.
Helen Beauty: Đưa mỹ phẩm Hàn Quốc đến gần với người tiêu dùng Việt Nam
Helen Beauty là đơn vị phân phối sỉ và lẻ các dòng mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm sức khỏe đến từ Hàn Quốc (EDally Ex, Edally BH và Naturebook).
La Vie 30 năm song hành cùng người tiêu dùng Việt Nam
Năm 2023 kỷ niệm cột mốc 30 năm gắn bó cùng người tiêu dùng Việt, Công ty La Vie đã mang đến những sản phẩm chất lượng đồng thời gìn giữ các giá trị bền vững với mục tiêu bảo vệ tài nguyên nước và hướng...
Nông sản, hải sản ngoại "ngược dòng" vào Việt Nam
Trái cây, nông sản nước ngoài vẫn đang đổ về Việt Nam khiến thị trường trái cây, nông sản trong nước ngày càng sôi động.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO